Sunday, January 15, 2012

Loose Lips Sink Ships

மி "வ்ஹீல்ஸ்" அக தி டிச்ற்றிச்ட் டஹொஎ

திஸ் இஸ் டைரக்ட் கியோடே பிரோம் அன் ஈமெயில் காட் பிரோம் மி சுபெரிண்டேண்டேன்ட் லாஸ்ட் வீக். ' நாட் எவென் சுரே வாட் திஸ் இஸ் இன் ரேபிறேன்சே டு. தினக் தட் ' போர்தேர்லினே பிங் ஹரச்செத், அண்ட் ' கிந்து ஒப் கெட்டிங் சிக் ஒப் மி சோப் பிங் டங்க்லேத் ஓவர் மி ஹெட், பட் இன் தி சமே ஈமெயில் ஹி திட் மேண்டின் தட் ஹி திங்க்ஸ் ஹி தாஸ் பொசிடிஒன் போர் மீ நேசத் இயர். சோ தட்' குட் நியூஸ்! இட்' ஹர்ட் போர் மீ டு எச்ப்ளின், பட் திஸ் குய் இஸ் நாட் ஜெர்க், அச்டுஅல்லி ரேஅல்லி லைக் ஹிம், ஜஸ்ட் டான்' உண்டேர்ஷ்டந்து தி வே தட் ஹி டோஎஸ் திங்க்ஸ்.

Everyone in the district by this time in the year starts to get nervous about whether or not their contract is going to get renewed. The problem is that a lot of our schools (mine included) are hovering around that 10 student mark and are risk of being closed. Given the reality that I don't have any children puts me at a special risks. It's insane, I know, ட் டான்' ரேஅல்லி கேர். ' ப்ரெட்டி சுரே தட் 'ல் ஹவே சோப் நேசத் இயர் பட் ' ரேஅல்லி ஹோபிங் தட் கெட் மொவேத் டு தொர்னே பே வ்தேரே வான்' ஹவே டு பே லேஅது டீச்சர். சோ if everybody could send a positive thought my way, I would appreciate it. I should know by next month.


Still lovin' the Southeast. It's snowy and sunny here.

No comments:

Post a Comment